Là gì

Ladipage là gì và nó giúp ta những gì để có được khách hàng

Đánh giá bài viết

Trong bài viết này gtvthue.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của Landipage là gì dành cho bạn.

Ladipage có thể là một thuật ngữ mới đối với nhiều người nhưng là một phần mềm mà bạn nên sử dụng trong chiến dịch tiếp thị của mình.

Ladipage thực sự là gì và những điểm mà bạn cần lưu ý là gì. Tài khoản sẽ phân tích rõ ràng cho bạn thấy, để tập trung vào 1 tệp khách hàng cho 1 sản phẩm thật, Ladipage giải quyết được rất nhiều điều mà chúng tôi đang tìm kiếm.

Ladipage là gì?

Đây là ứng dụng rất hữu ích trong việc xây dựng Landing Page – trang đích có nội dung thông tin khách hàng thập phân, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Trang đích là một trang web không thể thiếu nếu bạn đang làm marketing trực tuyến.

Ladipage

Ladipage cung cấp cho bạn cơ sở dữ liệu hơn 500 Landing Page với nhiều lĩnh vực khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn trang và tạo mục tiêu trang cá nhân. Bạn phải là những người có trình độ kỹ thuật siêu cao mới có thể sử dụng phần mềm này.

Chỉ với những thao tác kéo thả đơn giản, Ladipage sẽ giúp việc quảng cáo sản phẩm của bạn trở nên dễ dàng hơn. Tuy chỉ mới ra mắt được vài năm nhưng phần mềm này ngày càng được các nhà quảng cáo tin dùng và luôn đứng trong top đầu yêu thích của các nhà tiếp thị.

Lợi ích của Ladipage

Một nhân viên bán hàng trong thời đại công nghệ tiên tiến ngày nay luôn có nhu cầu tạo các trang web để giới thiệu thông tin sản phẩm. Trong đó, bạn sẽ phải tạo các trang đích – được coi là địa chỉ để khách hàng có thể mua hàng hoặc đến gần hơn với sản phẩm.

Ladipage đang dần phổ biến vì những lợi ích và ưu tiên của nó như giúp người dùng dễ dàng tạo mục tiêu trang thành công. Thao tác sử dụng Ladipage rất đơn giản bạn chỉ mất vài phút là có thể tạo được một trang đích đẹp như ý muốn.

Bạn không được nhập ký tự, chèn từng hình ảnh, .. mà chỉ được sử dụng để sử dụng và thả. Cùng với đó, bạn có thể tùy chỉnh kích thước phông chữ, văn bản hoặc màu sắc mà bạn thích mà không bị giới hạn tính năng thiết kế.

Khi sử dụng Ladipage, bạn không cần đặt mã, không cần thuê Landing Page với chi phí đắt đỏ. Tại đây bạn có thể tạo Landing Page theo nhiều cách khác nhau kể cả sử dụng các mẫu trang đích có sẵn.

Ladipage là phần mềm hỗ trợ hoạt động marketing rất tốt

Hơn nữa, Ladipage còn được tích hợp rất nhiều tiện ích. Ví dụ: nó cho phép bạn thêm các yếu tố như hình ảnh, video, các công cụ phân tích hiệu suất trang giúp bạn hiểu hành vi của người dùng và tỷ lệ chuyển đổi. Từ đó bạn có thể tìm ra cách bố trí nội dung để kích hoạt khách hàng.

Tốc độ Ladipage cũng rất nhanh, dữ liệu được bảo mật. Đã có hơn 10.000 khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng sử dụng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ bảo mật của ứng dụng này.

Lợi ích có thể kể đến là Ladipage giúp bạn có một công cụ thống kê về thông tin của khách hàng. Phần mềm này đã được tích hợp với một số công ty cung cấp các công cụ tiếp thị để lưu trữ khách hàng tiềm năng một cách tự động. Ladipage sẽ giúp việc tạo các trang quảng cáo chiêu hàng trở nên đơn giản, giúp bạn nhanh chóng hoàn thành một tín hiệu tạm thời trong tiếp thị.

Hoạt động kinh doanh và quảng cáo sản phẩm xuất hiện ngày càng nhiều và cạnh tranh gay gắt hơn. Và để “câu cá” hơn, chắc chắn bạn sẽ cần đến Ladipage để tạo ra những Landing Page độc ​​đáo, mới lạ và đẹp mắt, có điểm nhấn.

Bảng giá của Ladipage

Nếu bạn đã quan tâm đến việc sử dụng Ladipage, vậy bạn có thắc mắc dùng phần mềm này có tốn kém hay không? Bạn có thể tìm hiểu về bảng giá của Ladipage ngay trên website của ứng dụng này.

Hiện nay Ladipage có rất nhiều gói sử dụng hấp dẫn mà bạn có thể sử dụng bao gồm cả miễn phí và trả phí. Nếu bạn là người mới bắt đầu và muốn thử nghiệm thì có thể sử dụng gói Starter miễn phí.

Với gói này bạn sẽ có 1 tên miền tùy chỉnh miễn phí, 10,000 lần truy cập/tháng, 100 Landing page khởi tạo, 5 Landing page xuất bản với tên miền riêng cùng nhiều ưu đãi sử dụng khác. Gói Ladipage này sẽ dành chủ yếu cho sinh viên marketing hay những người mới tập làm Landing page.

Bảng giá của Ladipage

Mục đích của nhà sáng lập khi tạo ra gói miễn phí này là để bạn có thể làm quen với ứng dụng cũng như các thao tác khi tạo một trang đích bán hàng là như thế nào. Do đó bạn chỉ có thể sử dụng gói này trong một khoảng thời gian nhất định.

Khi bạn đã muốn sử dụng Ladipage lâu dài, bạn có thể lựa chọn một trong hai gói trả phí là gói Pro giá 229.000 VNDGrowth có giá 410.000 VND áp dụng cho thời hạn 12 tháng đăng ký trở lên. Gói Pro thường dành cho các cá nhân còn Enterprise thì chủ yếu được các doanh nghiệp, đội nhóm có nhiều người dùng hoặc có số lượng Landing page lớn.

Cả hai gói sử dụng này của Ladipage đều có những tính năng, lợi ích lớn mà bạn có thể trải nghiệm. Hơn nữa nó không bị giới hạn bất kỳ tiện ích nào như gói miễn phí nên nếu bạn muốn sử dụng thoải mái có thể lựa chọn gói trả phí.

Mặc dù gói Enterprise có nhiều ưu đãi hơn như không giới hạn thành viên, phân quyền theo team,….nhưng người dùng vẫn chọn gói Pro là phổ biến nhất. Vi số lượng doanh nghiệp sử dụng số lượng Landing Page nhiều là không đáng kể.

Để tìm ra gói sử dụng phù hợp với bản thân mình bạn có thể nhờ đội ngũ của Ladipage tư vấn. Khi muốn chuyển từ gói Starter sang các gói trả phí bạn chỉ cần chọn nâng cấp tài khoản, nộp số tiền theo quy định là được.

Có thể nhận thấy chi phí cần bỏ ra để sử dụng Ladipage là không nhiều, để tạo được Landing page đẹp, thu hút khách hàng thì hoàn toàn xứng đáng. Do đó bạn hoàn toàn có thể cân nhắc sử dụng Ladipage khi muốn tạo trang web giới thiệu sản phẩm đẹp, thu hút.

Chi phí sử dụng Ladipage không hề đắt đỏ

Cách sử dụng Ladipage hiệu quả

Có Ladipage trong tay nhưng liệu bạn đã biết cách khai thác và sử dụng hiệu quả nó hay chưa? Nhiều người dù đã sử dụng Ladipage nhưng vẫn không biết làm thế nào để sản phẩm của mình được bán chạy nhất. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn sử dụng Ladipage một cách tốt nhất:

Tập trung vào 1 sản phẩm, dịch vụ

Không chỉ marketing online mà đối với marketing thông thường, việc tập trung vào một sản phẩm hay dịch vụ nào đó sẽ giúp bạn chuyên môn hóa cao hơn, tăng năng suất của sản phẩm. Thay vì mở rộng, quảng bá quá nhiều sản phẩm thì hãy tập trung một sản phẩm để xây dựng thương hiệu.

Sản phẩm hay dịch vụ sinh ra là để giải quyết những nhu cầu, đòi hỏi của con người. Bạn có thể nhắm vào những nhu cầu bức thiết để tập trung phát triển sản phẩm đó thông qua Ladipage.

Ví dụ giải trí là dịch vụ mà con người luôn có nhu cầu sử dụng, bạn nên tập trung xây dựng các Landing Page về lĩnh vực này. Có như vậy bạn mới tạo dựng được nhiều khách hàng trung thành cho dịch vụ của mình và bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà Ladipage mang lại.

Phương pháp tập trung vào một sản phẩm chính thức

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh hoặc có ít lượng khách thì cách tốt nhất để đẩy mạnh quá trình bán hàng của mình đó chính là phát triển tối đa sản phẩm. Với cách này sản phẩm bạn tạo ra sẽ được khách hàng cảm nhận với chất lượng tốt nhất và tạo sự tin tưởng để khách hàng có thể quay lại về sau.

Ladipage có khả năng tạo ra nhiều Landing Page khác nhau nhưng không vì thế mà bạn sử dụng để buôn bán quá nhiều mặt hàng. Hãy chuyên môn hóa dịch vụ, sản phẩm của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dễ thu thập được thông tin khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng là những đối tượng có thể đem lại lợi nhuận lớn và lâu dài do đó việc chăm sóc loại khách hàng này luôn là mục tiêu đối với bất kỳ ai có nhu cầu bán hàng. Để có những vị khách thân quen, yêu thích sản phẩm và dịch vụ của mình là chuyện không hề đơn giản.

Muốn xây dựng lượng khách hàng tiềm năng ngày càng nhiều thì sẽ cần có cho khách thấy được những ưu điểm nổi trội của sản phẩm, dịch vụ của mình. Do đó khi làm marketing online, thiết kế Home Page, Landing Page là rất quan trọng.

Ladipage tạo ra các Landing Page chuyên nghiệp thu hút khách. Cùng với đó khi sử dụng ứng dụng này bạn sẽ thu thập được thông tin và phân loại khách hàng một cách dễ dàng nhờ các tiện ích kết nối với các phần mềm email marketing.

Thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng

Bạn sẽ không còn phải vất vả tìm kiếm và thống kê các cách thức liên lạc với khách hàng. Có Ladipage trong tay bạn sẽ đơn giản hóa các khâu quan trọng trong tiếp thị và quảng bá sản phẩm.

Đây là cách để bạn khai thác tối đa hiệu quả mà Ladipage có thể đem lại cho bạn. Các tiện ích bảng tính, quản lý data được tích hợp trong phần mềm này sẽ giúp bạn chẳng tốn quá nhiều thời gian mà vẫn lọc được những khách hàng có khả năng mua hàng nhất.

Từ việc thu thập thông tin này bạn sẽ có những hướng điều chỉnh, các chính sách để chăm sóc cho khách hàng thật tốt. Việc quan tâm đến khách hàng thân quen sao cho đúng cách là một trong những chiến lược quan trọng để giữ và tăng doanh thu cho các cá nhân, doanh nghiệp khi kinh doanh.

Làm trang web giới thiệu dự án bất động sản

Bất động sản luôn là miếng mồi béo bở với mọi nhà quảng cáo, đầu tư vì giá trị nó đem lại cao hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm khác. Không nhất thiết phải làm các bảng quảng cáo tốn kém chi phí mà bạn có thể làm các trang web giới thiệu dự án bất động sản.

Nếu bạn sử dụng Ladipage thì bạn không cần quá lo lắng về vấn đề tạo web như thế nào cho đẹp vì đây là ứng dụng tạo Landing Page chuyên nghiệp. Muốn tận dụng mọi lợi ích mà Ladipage đem lại thì tại sao bạn không thử làm những trang web giới thiệu dự án bất động sản.

Xem thêm:: Tiểu sử của Gilles de Rais 1404 – 1440 – EFERRIT.COM

Ngày nay nhiều người chỉ cần lựa chọn nhà ngay trên các website mà không phải đi hỏi từng nơi, từng người. Có thể bạn đã từng nhìn thấy các tên miền như batdongsan.com hay chotot.com,..Đó đều là các trang giới thiệu bất động sản và bạn có thể tham khảo các Landing Page của họ.

Hiện tại có rất nhiều nhà quảng cáo lựa chọn bất động sản nghỉ dưỡng để thu hút khách hàng khi mà nhu cầu du lịch ngày càng được tăng cao. Việc quảng cáo online nhiều khi còn dễ tiếp cận với nhiều khách hàng hơn vì thời đại công nghệ càng phát triển, con người càng sử dụng mạng xã hội nhiều hơn.

Ladipage xây dựng website giới thiệu dự án bất động sản

Sử dụng Ladipage làm website giới thiệu dự án bất động sản sẽ giúp bạn gửi thư cho khách hàng trong thời gian ngắn mà không bị chuyển vào thư mục spam. Đồng thời kiểm tra xem một số người nhận có mở thư để có những cách tiếp cận mới nhằm cung cấp hấp dẫn hơn.

Chỉ cần một lần giới thiệu dự án bất động sản thành công, đó có thể là tiền đề để bạn theo đuổi lâu dài. Về lâu dài, lợi nhuận dài hạn mà bạn có thể gặt hái được sẽ là một con số mà bạn không thể tưởng tượng được.

Và rất nhiều các loại giới thiệu sản phẩm khác phải cần tới Ladipage

Ladipage không chỉ có thể quảng cáo cho một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định bởi vì nó có sẵn một kho tàng Trang Đích liên quan đến hơn hai mươi lĩnh vực. Sẽ có nhiều sản phẩm, dịch vụ bạn cần quảng bá, giới thiệu website được tạo bằng Ladipage để đưa nó đến gần hơn với khách hàng.

Dù là loại sản phẩm nào thì cũng cần có những chiến dịch quảng cáo cụ thể, đó là sản phẩm gắn liền với đời sống con người hay chỉ là một dịch vụ phục vụ đối tượng nhất định. Ví dụ, các hoạt động tập gym chủ yếu dành cho những người có nhu cầu tập thể dục hoặc vận động để giảm cân.

Không phải cứ bước vào kinh doanh là mọi người đều biết đến sản phẩm của bạn. Bạn sẽ cần đến các trang đến sản phẩm, dịch vụ của mình và Ladipage sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Bên cạnh bất động sản, các mặt hàng quen thuộc như ô tô, đồ gia dụng, thực phẩm, thiết bị điện tử, .. hay thậm chí là thương hiệu công ty cũng sẽ cần đến Ladipage để quảng bá và thêm lượng khách hàng tiềm năng. . Không thể phủ nhận rằng Ladipage có thể giúp các doanh nghiệp, cá nhân phát triển sản phẩm của mình bằng cách gia tăng lượng khách hàng lớn.

Nhiều sản phẩm cần Ladipage để giới thiệu

Ladipage ngày càng có chỗ đứng quan trọng bên cạnh các phần mềm quen thuộc khi làm marketing. Là một marketer bạn thực sự không nên bỏ qua ứng dụng này để phát triển mọi mặt hàng của mình.

Cách tạo tài khoản Ladipage

Để xây dựng các trang giới thiệu sản phẩm trực tuyến thông qua ứng dụng này, bạn sẽ cần có tài khoản Ladipage, đây là điều kiện bắt buộc. Để tạo tài khoản Ladipage của riêng bạn, bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập trang web của Ladipage

Bạn hãy tới trang chủ Ladipage.vn trên internet là trang web chính của phần mềm này và truy cập để bắt đầu các tài khoản kinh doanh. Sau đó bấm vào Đăng ký tài khoản để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 2: Điền thông tin đầy đủ

Để được hưởng đầy đủ các chính sách của Ladipage, bạn cần điền đầy đủ thông tin khi tạo tài khoản như họ tên, số điện thoại, email. Ngoài ra, bạn cũng phải nhập mật khẩu để bảo vệ thông tin và dữ liệu quan trọng của mình.

Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Facebook và tài khoản Google chính của mình để tạo tài khoản Ladipage. Sau khi đăng nhập, bạn chỉ cần lướt qua các ứng dụng này là có thể truy cập vào tài khoản của mình.

Điền các thông tin cá nhân để tạo tài khoản

Bạn nên điền chính xác các thông tin của mình để tránh việc Ladipage gửi các thông tin quan trọng vào điện thoại và email của bạn nhưng lại sang số của người khác. Bạn có thể yên tâm rằng Ladipage không hề lưu trữ thông tin khách hàng.

Bước 3: Hoàn tất việc đăng ký

Sau khi cung cấp thông tin hợp lệ, bạn sẽ được chuyển đến giao diện trang chủ của Ladipage. Tại đây bạn có thể bắt đầu tạo Trang đích và sử dụng các tính năng của phần mềm này.

Sau này, nếu muốn sử dụng thanh toán theo gói để được hưởng nhiều ưu đãi, bạn chỉ cần bấm nâng cấp tài khoản và chọn gói muốn sử dụng. Vậy là bạn đã có chủ sở hữu tài khoản Ladipage của riêng mình. Nếu bạn có bất kỳ liên quan nào trong phạm vi liên quan đến Dịch vụ Kiểm soát, bạn sẽ ngay lập tức chấm dứt tài khoản của mình.

Tài khoản Ladipage sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng ưu việt, giúp bạn rất nhiều trong việc tạo Landing Page trong hoạt động marketing. Chính vì vậy số lượng người tạo phần mềm tài khoản này ngày càng tăng nhanh dù mới ra mắt năm 2016.

Hoàn thành việc tạo tài khoản Ladipage

Tạo Landing Page bằng Ladipage chỉ bằng kéo thả

Như đã giới thiệu, Ladipage có thể giúp bạn tạo Landing Page một cách đơn giản, dễ dàng thông qua hai động tác cơ bản là kéo và thả. Cách tạo Landing Page bằng ứng dụng này còn dễ thực hiện hơn so với việc bạn học các chương trình tin học. Cụ thể:

Bước 1: Truy cập website Ladipage

Bạn hãy vào mạng bình thường sau đó truy cập vào Ladipage.vn – là trang web chính thức của ứng dụng này. Sau đó bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản để tiếp tục quá trình tạo trang đích giới thiệu sản phẩm.

Bước 2: Chọn sẵn một Landing Page có sẵn

Trang đích là nơi khách hàng truy cập trang web của bạn thông qua công việc trên liên kết. Trang đích theo nghĩa đen là một trang có dạng chức năng để thu thập thông tin khách hàng. Có nhiều trang đích khác nhau, tùy chọn của bạn về mục tiêu để xây dựng nội dung.

Để không tốn quá nhiều sức khi tạo Landing Page, vui lòng chọn một Landing page có sẵn trên thư viện, kho miễn phí. Với số lượng trang lớn, phong phú về hơn hai mươi lĩnh vực khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn. Mẫu này từ mẫu có sẵn bạn có thể chỉnh sửa theo ý thích của mình.

Có rất nhiều mẫu Landing Page khác nhau

Ví dụ bạn muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục thì bấm vào mục Giáo dục – Du học – Nghiên cứu, chọn giao diện mà bạn quan tâm, có thể bấm Xem trước để tham khảo hoặc bấm Sử dụng nếu muốn áp dụng luôn cả Landing Page đó .

Hoặc bạn có thể tạo Landing Page của riêng mình từ một trang trống để thỏa sức sáng tạo nếu bạn có nhiều thời gian. Cách tạo trang đích mới bạn vẫn làm theo bước 1 là truy cập vào Ladipage, tuy nhiên do có sự thay đổi trong lựa chọn sử dụng mẫu giao diện nên bạn chọn sử dụng trang trống ở ô thứ 2 khi bấm tạo mới. Trang đích.

Bước 3: Căn chỉnh

Đây là lúc bạn sử dụng hai thao tác kéo để chỉnh sửa Trang Đích. Bạn có thể thêm hình ảnh, kéo giãn, thêm hiệu ứng cho tiêu đề, .. hoặc chỉnh sửa ở những nơi bạn muốn tạo chính xác theo yêu cầu của Landing Page.

Vì là website giới thiệu sản phẩm tự làm nên bạn có thể sắp xếp nội dung phù hợp nhất để thu hút khách hàng. Thông qua việc sử dụng Ladipage bạn cũng có thể rèn luyện kỹ năng sử dụng các pop-up, phần, .. trên máy tính.

Fptshop.com.vn Đẹp hay xấu, có bắt mắt để người dùng chỉ cần liếc qua là muốn click vào xem tất cả đều phụ thuộc vào chính căn hộ.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng Landing Page có sẵn thì sẽ không phải chỉnh sửa quá nhiều vì có nhiều giao diện, bạn có thể tham khảo trước khi sử dụng. Vì vậy, Ladipage là ứng dụng phù hợp với cả những người không học chuyên ngành thiết kế.

Bước 4: Nhập tên miền

Một trang đích chuyên nghiệp luôn phải có công cụ tên miền vì có thể sau khi chỉnh sửa xong phần cơ sở bạn nhập tên miền vào và cuối cùng là lưu và xuất bản. Có cả tên miền chính và tên miền phụ, bạn có thể tạo tên miền phụ từ tên miền quản trị tài khoản.

Một tên miền mẫu mà bạn có thể đã thấy như https://nhanhhoa.com/,… Đó là địa chỉ để khách hàng truy cập vào website của bạn. Do đó, khi tạo Landing Page, bạn không nên bỏ qua bước này.

Có rất nhiều loại tên miền mà bạn có thể sử dụng

Ngay trên công cụ bên trái giao diện của Ladipage luôn có sẵn Tên miền để bạn có thể tạo và quản lý tên miền của mình. Một Landing Page được đánh giá là có chất lượng cao trước hết phải có tên miền ấn tượng.

Vậy là chỉ vài bước nhỏ là bạn đã hoàn thành Landing Page bán hàng cho riêng mình. Chỉ mất vài giây là ai cũng có thể tạo Landing Page thành công nhờ sự tiện lợi của Ladipage.

Tạo Landing Page bằng Ladipage bằng thư viện có sẵn

Tạo Landing page từ thư viện có sẵn cũng rất đơn giản và dễ sử dụng. Những thứ chính bạn vẫn sẽ có là hai thao tác chính điển hình là kéo và thả của Ladipage. Bạn có thể chọn ảnh hoặc video, gif từ thư viện trên thiết bị của mình để chuyển đến Trang đích bạn muốn tạo thông qua các bước sau:

Bước 1: Truy cập Ladipage.vn

Bước căn bản đầu tiên đó là bạn phải truy cập vào ứng dụng Ladipage cũng giống việc tạo Landing Page thông thường. Nếu bạn chưa có tài khoản thì bạn sẽ phải đăng ký để có thể sử dụng hoặc đăng nhập nếu bạn đã có và bắt đầu công cuộc tạo Landing Page.

Bước 2: Tải ảnh, gif từ thư viện

Khi bạn đang ở trong phần mềm, hãy chọn trang đích Tạo mục mới và chọn tệp để tải xuống từ máy tính của bạn. Lúc này sẽ hiện ra giao diện mới, bạn có thể chọn hình ảnh tải về từ kho có sẵn trên ứng dụng hoặc thư viện của máy tính.

Chỉ cần nhấp vào hình ảnh bạn đã chọn và nó sẽ hiển thị trên Trang đích của bạn. Điều này cũng giống như bạn tải hình ảnh từ thư viện lên trang, phần mềm máy tính.

Thư viện có sẵn trên máy

Bạn cũng có thể chọn cùng lúc nhiều mục khác nhau từ thư viện lên để tạo trang đích. Các thao tác bạn cần làm cũng là kéo chuột và thả vô cùng đơn giản khi thực hiện.

Bước 3: Xuất bản

Bạn nhớ bấm các đầu ra sau khi hoàn thành xong Landing Page. Nhiều bạn bỏ qua bước này vì quên vào mục tiêu trang vừa rồi chưa lưu, mất hết khả năng chỉnh sửa.

Xem thêm:: Quả Bơ trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa & Ví dụ. – StudyTiengAnh

Cuối cùng nhưng bạn vẫn nên cẩn thận, sau khi lưu và xuất bản thành công, hãy kiểm tra lại “tác phẩm” của bạn. Điều này sẽ giúp bạn chắc chắn rằng bạn đã tạo Landing Page theo ý muốn của mình.

Tạo Landing Page bằng Ladipage bằng upload file của người khác

Ngoài việc tạo từ thư viện có sẵn, bạn cũng có thể tạo Trang đích với Ladipage bằng cách tải lên tệp của người khác. Các bước làm tương tự không quá khác so với cách tạo trang đích như các phương pháp trên:

Bước 1: Các tệp có sẵn để sử dụng

Tệp của người khác có thể là hình ảnh, video hoặc thậm chí là một Trang đích được tạo sẵn. Bạn đã hoàn thành việc xây dựng nội dung cho trang mục tiêu của mình.

Cũng giống như tải lên web, lưu tệp của người khác trên máy tính của thư viện. Vì vậy các tác giả bạn cần làm sẽ tương tự như tạo Landing Page bằng Ladipage bằng cách sử dụng thư viện tích hợp sẵn.

Bạn tải tệp lên để việc này cũng trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn chuyển đổi từ trang web khác sang Ladipage thì sẽ mất nhiều thời gian và các bước làm việc cũng trở nên phức tạp hơn.

Save file

Bước 2: Truy cập và tải file lên để tạo Landing Page

Bước tiếp theo là bước làm quen: truy cập vào Ladipage, chọn tạo tệp để tải thông tin trang đích từ máy tính của bạn và cuối cùng là chỉnh sửa. Rất dễ dàng tạo trang đích để khách hàng truy cập bằng phần mềm Ladipage thông qua việc tải lên tệp của người khác.

Sử dụng video, các tập tin có sẵn sẽ giúp bạn dễ dàng thu thập thông tin và có tỷ lệ chuyển đổi trên website cao hơn. Do đó, việc tải các tập tin lên Ladipage để tạo Landing Page cũng là một phương pháp đáng để bạn thử.

Bước 3: Lưu, xuất bản

Là bước cuối cùng để hoàn thành việc tạo Trang Đích của bạn, hãy xem xét xem xét kỹ lưỡng tất cả nội dung trước khi kết thúc quá trình đích. Là một địa chỉ để kêu gọi khách hàng quan tâm và lựa chọn sản phẩm của bạn, bạn sẽ phải chỉnh sửa nhiều không kém gì Trang chủ.

Hãy nhớ gắn tên miền tùy chỉnh cho Trang đích của Trang riêng của bạn để cải thiện chất lượng của trang web. Nó sẽ cung cấp trình bày định dạng bằng cách sử dụng các định dạng web cụ thể, dễ hiểu. Vì vậy, để khách hàng nhớ lâu hơn về sản phẩm và dịch vụ của bạn, hãy thêm tên miền.

Lưu và xuất bản Landing Page được tạo

Có thể nhận thấy rằng dù tạo Landing Page bằng Ladipage theo cách nào cũng đều thực hiện những bước đơn giản chủ yếu xoay quanh vẫn là thao tác kéo và thả. Do đó bạn đừng ngại việc tạo trang đích vì đã có Ladipage khắc phục giúp bạn những khó khăn.

Tiện ích đi kèm với Ladipage mới nhất ( tính năng đáng kinh ngạc )

Điểm Ladipage thu hút không chỉ ở sự đơn giản, dễ sử dụng mà còn ở tính năng đi kèm khủng và hấp dẫn. Nếu bạn chưa khám phá hết, hãy cùng giới thiệu một số lợi ích đặc biệt của phần mềm này:

Trang đích không giới hạn

Đầu tiên phải có trong Landing Page không giới hạn các tính năng để bạn sử dụng. Mục tiêu của các trang đó là kêu gọi người dùng có hàng cụ thể như đăng ký form tư vấn, mua bán sản phẩm hoặc đăng ký dịch vụ của cá nhân, doanh nghiệp.

Landing Page thường có ba dạng khác nhau liên quan đến ba mục tiêu chính: thông tin thập phân của khách hàng thông qua việc khách hàng gọi lại tên và địa chỉ.

Thứ hai, format chuyên dùng cho công việc bán hàng nên sẽ yêu cầu thiết kế nội dung sản phẩm sao cho thuyết phục nhất. Và cuối cùng là hành động hiện tại của người dùng.

Cách tạo Landing Page trở nên đơn giản dựa trên nội dung bán hàng có sẵn. Như tài liệu giới thiệu ở trên, Ladipage có sẵn hơn 500 mẫu để bạn có thể sử dụng bất kỳ Trang Đích Bán Hàng nào bạn thích và chỉnh sửa.

Kho Landing Page đa dạng

Với tiện ích này sẽ giúp người dùng Ladipage tiết kiệm thời gian khi không phải nghĩ ra quá nhiều ý tưởng mà vẫn tạo thành công website quảng bá sản phẩm. Cũng rất hữu ích cho những ai chưa biết về việc làm thiết kế website.

Nhờ tính năng này, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng thành thạo Ladipage. Giờ đây việc tạo Landing Page không còn là một công việc khó khăn nữa, nhất là đối với các bạn trẻ, các bạn mới học marketing vì các bạn đã có phần mềm đơn giản như vậy rồi.

Cho dù bạn cần sử dụng bất kỳ định dạng giao diện nào, Ladipage đều có thể trả lời ứng dụng và giúp bạn tạo Landing Page phù hợp chỉ với một thao tác “kéo và thả” đơn giản. Tạo Landing Page Thông qua web, phần mềm sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Thiết kế tính năng không giới hạn

Bạn không thể chỉ tự do chọn Trang đích mà còn có thể tự động chọn tất cả các công cụ chỉnh sửa nhờ thiết kế với các tính năng không giới hạn. Bạn có thể thêm bất kỳ nội dung nào hoặc loại bỏ những phần không cần thiết trên Trang đích của mình.

Design hay còn gọi là thiết kế là công việc mà bạn sẽ phải thực hiện khi muốn giới thiệu, quảng bá sản phẩm. Nếu là marketing offline, bạn sẽ phải thiết kế biển quảng cáo, logo, nhưng đối với marketing online, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bước thiết kế website.

Để tiếp cận được nhiều khách hàng nhất có thể, bạn sẽ phải thiết kế website của mình sao cho bắt mắt và thu hút, để người dùng muốn click vào sau khi bạn nhìn thấy tên miền. Nếu trang mục tiêu cũng có bất kỳ hướng nào giống nhau, nó sẽ không thể thu hút khách hàng tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Mỗi người sẽ có ý tưởng thiết kế riêng nên không thể dập tắt, hạn chế chỉnh sửa khi tạo Trang đích. Có thể thấy, thiết kế tính năng là vô cùng quan trọng và không thể thiếu khi xây dựng nội dung website bán hàng.

Ladipage được biết rằng sức sáng tạo của con người là vô hạn nên không có giới hạn nào được vẽ ra khi bạn thiết kế. Tiện ích bổ sung bạn có thể thay đổi tất cả nội dung trong Trang Đích hiện có để tạo Trang Đích hoàn toàn mới.

Chính vì tiện ích như vậy nên mặc dù có rất nhiều website có tính năng tạo Landing Page nhưng Ladipage vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đã có hàng nghìn người cố gắng tạo Trang đích thông qua phần mềm này và để lại những phản hồi vô cùng tích cực.

Lưu data về Google Sheet

Một chiến dịch quảng cáo muốn thành công thì luôn cần có nhiều người quan tâm, thậm chí là càng nhiều khách hàng càng tốt, nếu dung lượng lưu trữ thông tin không đủ thì nó có thể tác động đến việc quảng bá sản phẩm của chúng ta. Bạn bè. Chính vì vậy Ladipage có một tính năng rất tiện lợi là lưu dữ liệu lên Google Sheets.

Dữ liệu khách hàng là thông tin đơn hàng, email, .. của khách hàng. Làm được điều đó khi dữ liệu được nhà tiếp thị phải lưu trữ để dùng để liên kết lâu dài, giữ chân khách hàng thành công. Ở Ladipage, phần mềm có nhiều ứng dụng khác nhau để bạn lưu dữ liệu, nhưng lưu vào Google Sheet vẫn là phổ biến và tiện lợi nhất.

Để lưu dữ liệu trên Google Trang tính, trước tiên bạn cần kết nối tài khoản Ladipage của mình với ứng dụng này. Sau đó, chọn phương pháp lưu trữ cấu hình để quản lý thông tin và sẽ được bảo mật mà không bị lộ ra bên ngoài.

Bạn cần kết nối với Google Sheet để lưu trữ data

Bước tiếp theo sẽ quay lại biểu mẫu Trang đích, chọn biểu mẫu bạn muốn cài đặt và bấm Lưu dữ liệu. Sau đó, chọn cấu hình phù hợp mà bạn đã cài đặt và nhấp vào Cập nhật là bạn đã hoàn tất việc lưu dữ liệu vào Google Trang tính.

Bạn nên cài đặt thêm thông tin tab vị trí với nhiều tên khác nhau để đảm bảo rằng thông tin về Google Trang tính ở đúng vị trí cột mà bạn muốn. Google Sheet gần giống với định dạng Excel, sẽ không gặp khó khăn gì khi bạn sử dụng.

Sau khi hoàn thành các tác vụ, dữ liệu của khách hàng mới sau đó sẽ được gửi đến Google Trang tính và được hệ thống sắp xếp. Tính năng lưu dữ liệu trên bảng ứng dụng của Google sẽ giúp bạn vừa lưu trữ được nhiều người vừa quản lý thông tin một cách mạch lạc, rõ ràng.

Kết nối với Hubspot

Hubspot là một phần mềm giải quyết nhiều vấn đề khi bạn thực hiện bất kỳ chiến lược tiếp thị nào. Brian Halligan và Dharmesh Shah là hai người sáng lập ra phần mềm này vào năm 2006.

Hubspot sẽ là một công cụ mà bạn cần sử dụng để thu hút và làm hài lòng khách hàng của mình. Vì vậy, cho dù bạn là một cá nhân kinh doanh tự do hay một doanh nghiệp lớn, bạn sẽ yêu thích phần mềm này.

Đây là phần mềm nổi tiếng trên thế giới, được nhiều người sử dụng khi thực hiện các chiến dịch marketing online. Việc kết nối với công chúng với phần mềm này được coi là một trong những mấu chốt của cột mốc đánh dấu sự phát triển của Ladipage.

Ladipage kết nối với Hubspot

Hiện tại, Ladipage có thể kết nối với Hubspot, đây được coi là nền tảng CRM mạnh nhất thế giới, cho phép bạn tích hợp để tạo trang bán hàng và tiếp thị, tạo Landing Page đẹp, mạnh mẽ, tối ưu hóa trải nghiệm. cho người dùng. Như vậy, công việc marketing của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Để kết nối với phần mềm này, bạn chỉ cần truy cập Ladipage.vn và chọn tùy chọn được tích hợp trong menu. Sau đó chọn phần liên kết tài khoản và chọn kết nối với Hubspot. Chỉ với một vài thao tác nhỏ là bạn đã hoàn thành việc kết nối giữa hai phần mềm cực kỳ có lợi cho việc quảng cáo dịch vụ bán hàng của mình.

Kết nối với Getresponse

Bạn có biết Getresponse là gì không? Đây là ứng dụng email marketing cho phép bạn nhập và quản lý danh sách email cùng lúc, nó sẽ tự động gửi mail đã thiết kế sẵn, tự động trả lời khách hàng thông qua tính năng.

Sử dụng Getresponse sẽ giúp công việc marketing của bạn luôn ở chế độ tự động. Không những vậy, nó có khả năng phân tích dữ liệu như tỷ lệ mở email, .. giúp bạn có những thống kê chính xác nhất và đưa ra những chính sách marketing phù hợp.

Kết nối Ladipage với Getresponse cũng giống như kết nối với Hubspot. Bạn chỉ cần làm theo từng bước, khi chọn kết nối tài khoản, bạn chỉ cần chọn Getresponse là xong.

Xem thêm:: Hướng Dẫn Cách Xử Lý Áo Phao Bị Dồn Bông Nhanh Chóng, Hiệu

Nhiều chuyên gia đánh giá Getresponse rất cao và cho rằng đây là một giải pháp marketing hiệu quả. Do đó việc kết nối Hai bộ phận mềm với nhau sẽ tạo ra bước đột phá mới cho Ladipage.

Getresponse

Fptshop.com.vn Bạn có thể từ đó mà biết được mọi thông tin về khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, đặc biệt là các chức năng của khách hàng.

Hơn nữa, việc đồng bộ thông tin khách hàng thông qua việc kết nối hai phần mềm này sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí lưu trữ và dễ dàng truy xuất dữ liệu. Điều này có thể là một hợp chất tất cả trong một mà bạn nên thử với tư cách là một nhà tiếp thị.

Kết nối với InfusionSoft

Infusionsoft cũng là một phần mềm cực kỳ hữu ích trong việc quản lý khách hàng trong marketing. Infusionsoft là phần mềm đã có từ lâu đời và được nhiều người tin dùng.

Sử dụng Infusionsoft, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tự động được kết nối với các kênh bán hàng của bạn. Nó cũng giúp bạn thực hiện tốt công việc phân khúc khách hàng của mình thông qua xây dựng kênh.

Phễu bán hàng thực chất được chia thành các giai đoạn, quá trình tác động để chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Thông qua phễu bán hàng, bạn sẽ lọc ra được những người không mấy quan tâm đến sản phẩm của bạn, những người đang có nhu cầu nhất.

Từ đó, bạn sẽ tập trung vào những người có nhiều khả năng mua nhất, giúp bạn thúc đẩy doanh số bán hàng. Đây là phương pháp được nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng khi làm marketing.

Ladipage kết nối cùng Infusionsoft

Chăm sóc khách hàng chu đáo, thường xuyên tái tạo doanh thu ổn định cho cá nhân và doanh nghiệp. Infusionsoft Connect giúp các tổ chức kinh doanh tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng.

Các bước kết nối các ứng dụng này với Ladipage tương tự như các bước liên kết với 2 phần mềm trên. Sự kết hợp giữa Ladipage với Infusion sẽ giúp các nhà quảng cáo quản lý cơ sở khách hàng và kênh bán hàng tốt hơn, đồng thời có thể thêm nhiều khách hàng mới, góp phần quan trọng vào thành công của các chiến dịch marketing.

Kết nối với Google Trang tính

Nếu bạn muốn sử dụng tính năng bảng, bạn có thể cân nhắc kết nối Ladipage với Google Trang tính. Đây là một trong những ứng dụng cung cấp thông tin của Google bên cạnh Google Drive hay Google Docs, .. Việc bán hàng thường sẽ liên quan đến những con số, đặc biệt đối với những mặt hàng lớn như bất động sản bạn phải cẩn thận bỏ sót.

Google Sheet là một định dạng bảng tính và nó có rất nhiều chức năng như sắp xếp nội dung theo cột, hàng hoặc biến đổi dữ liệu. Khi thực hiện một chiến dịch tiếp thị, điều rất quan trọng là phải nắm bắt rõ ràng ràng buộc thông tin để tránh nhầm lẫn giữa các thông số và dữ liệu.

Đây là một ứng dụng dễ nhập và có thể kết nối các bảng tính với nhau, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp của mình. Bạn nên sử dụng ứng dụng này nhất là khi có các chiến dịch quảng cáo lớn, lượng thông tin khó kiểm tra.

Dạng bảng tính của Google

Việc kết nối Ladipage với Google Sheet sẽ tạo tiền đề giúp bạn lưu data vào ứng dụng này. Để kết nối hai phần mềm bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào Ladipage sau đó chọn menu rồi chọn mục Tích hợp.

Bước 2: Bạn bấm vào tạo Tài khoản liên kết và chọn Google Sheet là tài khoản cần kết nối.

Bước 3: Bấm tiếp tục rồi cho phép truy cập để kết thúc việc liên kết giữa hai ứng dụng này.

Có thể thấy rằng Ladipage có sự kết nối với các ứng dụng, phần mềm email marketing, quản lý khách hàng là một trong những tính năng quan trọng khiến Ladipage trở thành một ứng dụng ngày càng được nhiều người quan tâm, bạn có thể kết nối với không chỉ một mà là nhiều tài khoản. liên kết là một tài khoản khác.

Ngoài những tiện ích mà tài nguyên giới thiệu, Ladipage còn phát triển và sẽ cho ra mắt thêm nhiều tính năng mới. Bạn có thể chờ đợi các tính năng mới của Ladipage.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Ladipage mà bạn nên biết khi kinh doanh. Trong Digital Marketing, Landing Page luôn có một tầm quan trọng nhất định và luôn cần sự đầu tư của các nhà quảng cáo.

Với Ladipage, bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm thế nào để tạo ra các trang web được thiết kế để chuyển đổi khách hàng, tìm kiếm các chức năng của khách hàng. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể sử dụng ứng dụng này trong chiến dịch marketing của mình để thành công.

Affiliate với Ladipage

Không chỉ giúp các nhà quảng cáo, ladipage còn mang đến cơ hội tiếp thị liên kết tuyệt vời. Tôi xin tạm gọi những người tham gia hình thức kinh doanh này là những đối tác của vận đơn.

Các đối tác sẽ nhận được một khoản hoa hồng khá tốt từ các giao dịch được tạo ra bởi các liên kết của họ. Nhận hoa hồng với tỷ lệ 30-50% cho lần thanh toán đầu tiên và 15-30% cho phí bảo trì.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa CRM và Ladipage

Ladipage là một phần mềm hỗ trợ tạo trang đích, giúp thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn. CRM giúp thu thập, quản lý và phân tích thông tin khách hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng và mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.

Các thông tin khách hàng được phần mềm CRM lọc, phân tích, tìm kiếm các điểm đặc biệt, phân chia nhóm. Đó là dữ liệu để tạo trang đích hiệu quả hơn trên ladipage.

Sự kết hợp hoàn chỉnh giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh và marketing.

Khách hàng thập phân dựa trên biểu mẫu web

CRM sẽ giúp khách hàng có thông tin thập phân từ các trang đích trên biểu mẫu web. Ladipage giúp tạo ra các trang đích để tạo, thu hút khách hàng.

Quản lý đồng bộ thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM và phân chia dung lượng lưu trữ của khách hàng thành các nhóm. Xây dựng các trang đích cho nhóm khách hàng có điểm riêng biệt sẽ hiệu quả hơn.

Phân loại khách hàng từ đó có chiến dịch quảng cáo, trang đích

Người quản lý biết giá trị của khách hàng đến từ đâu, điều này sẽ giúp đánh giá mức độ hiệu quả của trang đích hoặc một chiến dịch hiệu quả. Quản trị viên hoặc nhà tiếp thị quyết định ngừng hay tiếp tục sử dụng trang đích đó là tùy thuộc vào quản trị viên hoặc nhà tiếp thị.

Ngoài ra, phần mềm CRM còn giúp tự động hóa thiết bị của khách hàng, thông báo cho nhân viên kinh doanh, tự động hóa tiếp thị như sms marketing, email marketing, v.v.

Từ khóa:

phần mềm ladipage

cách sử dụng landing page hiệu quả

phần mềm thiết kế landing page

hướng dẫn sử dụng ladipage

share tài khoản ladipage

thiết kế ladipage

mẫu ladipage đẹp

Landing page Facebook là gì

Landing page free

Cách làm Landing page hiệu quảladi pages là gìphần mềm ladipageladipageladi pagesladi pagesite:compamarketing.comladipagladipage để làm gìladipage mẫuladipage affiliatemua ladipagelandipagetạo ladipagedocs ladipageweb ladipagelanding page progắn tên miền vào ladipagebuilder ladipagenotify ladipagecấu hình form ladipagephần mềm thiết kế landing pagemẫu ladipage đẹpgiá làm landing pagelalipagelagipageladipgeladypagesử dụng ladipageladiagebảng giá ladipagefile ladipagecách tạo ladipagelagi pagetài khoản ladipage probảng giá landing pagecác mẫu ladipage đẹpchi phí làm landing page

Cám ơn bạn đọc đã đọc hết bài viết kiến thức chuyên sâu của gtvthue.edu.vn

Ngọc Hà

Ngọc Hà là người chịu trách nhiệm nội dung tại Website gtvthue.edu.vn. Cô tốt nghiệp đại học Ngoại Thương với tấm bằng giỏi trên tay. Hiện tại theo đuổi đam mê chia sẻ kiến thức đa ngành để tạo thêm nhiều giá trị cho mọi người.
Back to top button